Nước Đức hoa lệ được biết tới là nơi ra đời của các câu truyện cổ tích Andersen nổi tiếng. Đặc biệt, Đức còn là quốc gia nổi tiếng với những món ăn nổi tiếng xuất sắc như xúc xích hun khói, bia và các tòa lâu đài tráng lệ của lịch sử nhân loại.

Chính vì thế mà những chuyến du lịch Đức Tết nguyên đán 2020 đang được rất nhiều du khách săn đón. Du khách các nước Châu Âu và du khách Việt Nam cũng rất háo hức với việc đặt cho mình một tour du lịch đáng nhớ này.



Kinh nghiệm khi đi tour du lịch Đức tết nguyên đán 2020



Lưu ý đi tour du lịch Đức tết nguyên đán 2020

Tạo cho mình một chuyến đi hấp dẫn và thú vị. Bạn cần phải trang bị cho mình một số kiến thức cơ bản và vốn ngoại ngữ cơ bản nhất để giao tiếp với người bản xứ. Tham khảo ngay cùng với chúng tôi về các kinh nghiệm để tạo một tour Đức Tết nguyên đán 2020 thật hoàn hảo nhé !

Đi trải nghiệm du lịch Đức tết nguyên đán 2020

Tết nguyên đán là thời điểm chín mùi cho việc thưởng cho bản thân một chuyến du lịch Đức Tết nguyên đán sau 1 năm làm việc mệt mỏi. Thời điểm Tết được rất nhiều gia đình lựa chọn làm mốc thời gian đi du lịch Châu Âu vì đây là lúc có thời tiết mát mẻ nhất.

Tháng cao điểm đi chơi tại Đức là vào dịp hè, nhưng đây là khoảng thời gian rất nhiều du khách tới Đức. Còn vào dịp đông thì rất nhiều địa điểm du lịch lại đóng cửa bởi tuyết rơi khắp nơi ; Và đây chính là thời điểm không nên tạo cho mình tour du lịch đến Đức. Với việc lựa chọn cho mình chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng thì mùa xuân vào dịp Tết nguyên đán Canh Tý này là thích hợp nhất.

Đức nổi tiếng là nơi có nhiều công trình đồ sợ và có lịch sử lâu đời. Đặc biệt, các thành phố ở đây rất lớn và vô cùng tấp nập. Phù hợp với những du khách mong muốn tìm nơi có không khí hiện đại để đến trải nghiệm.

Nên đổi tiền trước khi đi du lịch Đức

Đức là quốc gia thành viên thuộc Liên minh Châu Âu. Nên khi đến xứ sở của câu chuyện cổ tích Andersen, bạn có thể sử dụng đồng Euro để mua và trang trải chi phí khi tới đây.

Nhằm thuận tiện hơn cho việc đi tour Du lịch Đức tết âm lịch 2020 này. Bạn cần phải ra các ngân hàng ở Việt Nam để đổi ngay tiền tệ Việt Nam Đồng sang tiền Euro. Việc đổi ngay ở Việt Nam vừa thuận tiện trong việc trao đổi, vừa tránh được việc bị chênh lệch giá tiền quá cao khi đổi tại ngân hàng bên Đức. Nếu quên, bạn vẫn có thể đổi tiền ngay tại sân bay, nhà ga tàu điện ngầm hoặc tại các phòng giao dịch ngoại tệ ở Đức.

Điểm mạnh cho du khách khi đến Đức là có rất nhiều trụ ATM để khách hàng giao dịch. Và đặc biệt là nó luôn hoạt động 24/7 để phục vụ các du khách nước ngoài và người dân địa phương. Bạn nên mang theo tiền mặt để trang trải chi phí khi sinh hoạt tại các địa điểm du lịch tại Đức. Đồng thời cũng nên để tiền trong thẻ Visa để đảm bảo an toàn và giao dịch thuận tiện hơn.

Với những lưu ý về việc đổi tiền tệ này, giúp du khách an toàn hơn trong việc mua sắm. Và hạn chế được những tình huống xấu và bất chắc nếu xảy ra trong Tour Du lịch Đức tết âm lịch 2020 này.

Chỉ dẫn cách đi đến Đức

Bạn có thể lựa chọn cho mình những cách di chuyển khi đi du lịch Đức tự túc bằng máy bay. Có rất nhiều hãng máy bay lớn và uy tín để du khách book vé và lên lịch trình bay sang. Nhưng để đảm bảo sự tiện lợi và thuận tiện nhất cho chuyến đi không gặp bất cứ vấn đề gì. Thì chúng tôi khuyên du khách nên đặt ngay tour Đức Tết nguyên đán 2020 từ hãng du lịch tại Việt Nam. Việc đặt chuyến đi tour du lịch Tết Đức sẽ an toàn và vẫn sử dụng các hãng máy bay nổi tiếng như Vietnamairlines, Etihad Airways, Emirates,… Bạn có thể bay thẳng qua Đức hoặc bay quá cảnh tùy theo chuyến bay.

Khoảng thời gian bay khá dài từ 9-10 tiếng đồng hồ. Nên quý du khách khi lần đầu đi du lịch nước ngoài nên giữ sức khỏe tốt trước chuyến đi. Tới Đức, bạn sẽ được trải nghiệm những chuyến tàu ngầm chạy êm ru với công nghệ hiện đại, được đi dạo bờ sông Rhine bằng du thuyền.

Du lịch Đức ăn uống gì?

Đến nước Đức, bạn sẽ có dịp được thưởng thức món xúc xích Đức hun khói nổi tiếng, được ăn món bánh Pretzel, ăn món Spätzle trứ danh của nước Đức. Khám phá được nhiều món ăn ẩm thức nổi tiếng khác của Đức mà không phải lúc nào ở Việt Nam, bạn cũng được trải nghiệm đâu. Riêng khoảng ẩm thực Đức đã đủ làm mê mẫn du khách khi tới đây chưa nào?

Những điểm đến trong tour du lịch Đức Tết nguyên đán 2020

Với chuyến đi đến nước Đức cổ xưa pha lẫn nét hiện đại rất khác lạ. Bạn nên đặt chân tới với thủ đô Berlin của Đức, nơi đây vẫn còn ẩn chứa rất nhiều các công trình kiến trúc lịch sử và viện bảo tàng lớn. Những địa điểm mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến tour du lịch Đức Tết nguyên đán 2020 là bức tường Berlin, tòa nhà Reichstag, cung điện ở Potsdam.

Rời khỏi thủ đô Berlin, bạn nên ghé thăm thành phố Munich nổi tiếng trong lịch trình, nơi có CLB nổi tiếng là Bayern Munich và bảo tàng BMW. Đặc biệt, Munich còn là nơi tổ chức lễ hội bia Oktoberfest lớn nhất Đức. Dòng sông Rhine dài thơ mộng uống quanh các ngọn đồi cũng tạo nên nét đẹp đơn sơ khi đến đây.

Thật là thiếu sót khi bỏ qua thành phố cảng Hamburg, đây là thành phố lớn thứ 2 của nước Đức. Đây là nơi có giao thông tấp nập về đường thủy của Châu Âu khi nằm bên bờ biển Baltic. Ngồi nhâm nghi ly cà phê bên hồ Inner Alster và ngắm đàn bồ câu bay xà xuống quanh hồ cũng là cảm giác lạ khó phai.

Những thông tin này đã cung cấp rất nhiều kinh nghiệm bổ ích mà chúng tôi muốn chia sẻ cho chuyến đi chơi tour Đức Tết nguyên đán 2020. Hy vọng các bạn sẽ có hứng thú và chọn ngay cho mình được tour du lịch Đức Tết nguyên đán 2020 tuyệt vời nhất

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền