Thực hiện một tour du lịch Brunei-Nhật Bản tết 2020 sắp tới, chắc chắn sẽ giúp các bạn có một cái tết cực kỳ vui vẻ bên gia đình và người thân. Trong đó, Brunei và Nhật Bản thì chắc hẳn sẽ là một trong những tour được nghĩ đến đầu tiên. Bởi, ở Brunei là một trong những nước ở Đông Nam Á nên có một môi trường sinh thái với nhiều điểm rất phù hợp cho chuyến du lịch tết sắp tới của bạn. Còn với Nhật Bản, khi đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm một cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, ở Nhật Bản còn có rất nhiều điểm đến để vui chơi, giải trí và tham quan rất hấp dẫn cho chuyến du lịch của bạn. Thông qua bài viết này, chúng ta cùng tìm điểm danh những điểm đến nổi tiếng thu hút được nhiều du khách nhất trong tour du lịch Brunei và Nhật Bản nhé!



Tour du lịch Brunei-Nhật Bản tết thú vị nhất năm 2020


Những điểm đến không thể bỏ qua trong tour du lịch Brunei-nhật bản tết 2020

Tour du lịch Brunei-Nhật Bản tết âm lịch 2020 – Đến Brunei

Brunei được biết đến như một đất nước với diện tích khá nhỏ bé. Tuy nhiên, du lịch đến quốc gia này sẽ là điều không ai không muốn. Bởi, khi đến với Brunei trong tour du lịch Brunei-Nhật Bản tết 2020 sắp tới, các bạn sẽ được ghé thăm những nơi nổi tiếng như: Cung điện Hoàng gia Brunei (Istana Nurul Iman – Sultan’s Palace), bảo tàng Hoàng gia Royal Regalia, tòa thánh Hồi giáo Omar Ali Saifuddien, khu làng nổi Kampong Ayer, chùa Chinese Temple, công viên Jerudong Park,… Những điểm du lịch này luôn được xem là một trong những điểm đến mà không một du khách nào có thể từ chối.

1. Cung điện Hoàng gia Brunei: Cung điện này chỉ mở cửa cho du khách vào dịp tết Hồi giáo, vào khoảng tháng 8 hàng năm. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể đến với cung điện hoàng gia Brunei vào những dịp bình thường. Các bạn chỉ có thể ghé thăm, chụp ảnh và selfie từ phía bên ngoài cung điện.

2. Bảo tàng hoàng gia Royal Regalia: Bảo tàng này là một nơi giúp lưu giữ lại những món quà tặng hay những kỷ vật quý giá của hoàng gia Brunei. Đặc biệt, bảo tàng Royal Regalia còn là nơi giúp lưu lại lịch sử hào hùng của qua các thời kỳ dựng và giữ nước của Brunei. Đến với bảo tàng hoàng gia Royal Regalia, du khách tham qua sẽ không mất bất kỳ chi phí gì. Bởi bảo tàng Royal Regalia được mở cửa miễn phí để chào đón các du khách ghé thăm. Tuy nhiên, khi tham quan bảo tàng thì các bạn cần thực hiện một số quy định như: không được mang bất kỳ vật dụng cá nhân và thiết bị điện tử nào vào bên trong (kể cả điện thoại di động cầm tay hay các loại máy ảnh).

3. Tòa thánh hồi giáo Omar Ali Saifuddien: Đây là tòa tháp được xây dựng với lối kiến trúc cổ xưa và là một điểm nổi bật nhất của Brunei. Ngoài ra, Omar Ali Saifuddien còn được xem là một trong những nhà thờ hồi giáo được đánh giá đạt tiêu chuẩn nhất nằm trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Do đó, Omar Ali Saifuddien sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua trong tour du lịch Brunei-Nhật Bản tết đến Brunei 2020.

4. Khu làng nổi Kampong Ayer: Kampong Ayer là khu làng nổi tiếng được xây dựng ở Brunei cách đây vào khoảng 700 năm trước. Khu làng nổi Kampong Ayer mang đậm dấu nét văn hóa và lịch sử của con người và đất nước Brunei. Khi đến đây, các bạn có thể vào làng để tham quan bằng dịch vụ thuê tàu gỗ chở đi. Một lượt đi vào có giá khoảng 2 BN$ cho một người. Làng nổi Kampong Ayer có khá nhiều điểm nổi bật với những khu chợ và nhà cửa được xây dựng nằm ngay bên bờ sông yên bình.

Tour du lịch Brunei-Nhật Bản tết âm lịch 2020 – Đến Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ được biết đến như một đất nước phát triển rất nhanh về kinh tế và văn hóa, mà đất nước được mệnh danh là “Xứ sở mặt trời mọc” này còn được nhiều người biết đến với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Trong đó, có thể kể đến những địa danh như: Vườn hoa anh đào, núi Phú Sĩ, hoàng cung Tokyo, Tokyo Tower, cụm di tích cổ cố đô Kyoto, ngôi làng lịch sử Shirakawa-go và Gokayama,… Núi Phú Sĩ được xem là một biểu tượng đặc trưng không thể thiếu trong nền văn hóa đặc sắc và đa dạng của Nhật Bản.

1. Núi Phú Sĩ: Núi Phú Sĩ chắc chắn sẽ là nơi không ai không muốn đến dù chỉ một lần để có được cơ hội ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của nó. Đây được xem là biểu tượng nổi bật nhất của đất nước Nhật Bản mà ai cũng biết nến. Với một chuyến du lịch đến Nhật, chắc hẳn sẽ là một thiếu sót không hề nhỏ nếu không núi Phú Sĩ để trải nghiệm nhiều thứ hấp dẫn.

Với những bạn có niềm đam mê với môn thể thao leo núi thì Phú Sĩ chắc hẳn sẽ là một điểm đến không gì lý tưởng bằng. Ở Nhật, mọi người đều luôn tin rằng, núi Phú Sĩ như một vị thần hộ mệnh và sẽ luôn che chở cho họ. Do đó, khi leo lên được núi Phú Sĩ thiêng liêng hùng vĩ này sẽ giúp cho tour du lịch Brunei-Nhật Bản tết âm lịch là một kỷ niệm cho bất kỳ ai.

2. Di tích cổ cố đô Kyoto: Đây được xem là một khu vực được bao quanh bởi một vùng đất vô cùng rộng lớn vào thời xưa và hiện nay là những thành phố lớn như: Kyoto, Uji và Otsu. Đến Nhật Bản, các bạn hãy thử ghé qua cụm di tích cổ của cố đô Kyoto. Bởi, nơi đây được xem là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ du khách nào trong hành trình khám phá Nhật Bản.

Điểm nổi bật nhất của cố đô Kyoto chính là ngôi chùa Kiyomizu được xây dựng theo kiến trúc xưa bằng gỗ. Đặc biệt, chùa Kinkakuji được bao phủ bằng những chiếc lá lác vàng nguyên chất. Đặc biệt, chùa Kinkakuji còn được xây dựng thêm cả một khu vườn bằng đá phong cách thiền và nằm sâu trong rừng cùng với những quốc bảo quý hiếm của người Nhật.

Trên đây là những điểm đến nổi bật trong tour du lịch Brunei-Nhật Bản tết 2020 mà các bạn nên ghé qua dù chỉ một lần. Thông qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã chọn được cho mình một điểm đến phù hợp nhất trong tour du lịch tết 2020 của mình. Tour du lịch Brunei-nhật bản Tết 2020 của bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi đi cùng người thân. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tour du lịch Brunei-Nhật Bản tết 2020 này phải không nào?

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền